Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Wondershare Filmora 8.3.5.6 + Portable + Medicine

00:58

Wondershare Filmora trước đây được biết đến như Wondershare Video Editor - dễ sử dụng trình biên tập video với tất cả các công cụ chỉnh sửa video. Nó cho phép bạn tạo các bộ phim tuyệt vời với phụ đề, áp dụng bộ lọc, hiệu ứng chuyển tiếp, để xử lý âm thanh. Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp tải lên video của bạn lên YouTube để chia sẻ với gia đình và bạn bè, lưu video để phát lại trên các thiết bị di động như iPhone, iPad, iPod, vv hoặc ghi DVD để bảo quản video được tốt hơn.



Bây giờ việc chỉnh sửa Video không phải là một nhiệm vụ khó khăn. Với Wondershare Filmora bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng chỉnh sửa video mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai chẳng hạn như các chuyên gia với bạn tại nhà ! Wondershare Filmora là một trình biên tập Video mạnh mẽ, dễ sử dụng, tính năng đầy đủ . Nó có thể giúp bạn chỉnh sửa và làm cho tất cả những video mà bạn đã ghi lại cho tốt hơn.

Trước hết, trong khi tạo ra một tập tin video, bạn cần phải chọn tỉ lệ của video, tức là 16:9 hoặc 4:3. Một khi dự án được tạo ra bạn có thể thêm các tập tin media vào ! Bạn có thể thêm các đoạn video từ các tập tin khác mà ngay cả bạn có thể ghi âm trực tiếp sử dụng một webcam. Một khi bạn đã thu thập tất cả các thư viện của bạn, bạn cần kéo và thả chúng vào timeline theo thứ tự mong muốn.

Một video mẫu và nhiều trang trình bày màu sắc được tích hợp trước vào phần mềm. Theo các tùy chọn chỉnh sửa có tất cả các tính năng cơ bản và những điều cơ bản cần thiết để chỉnh sửa video. Tại đây, bạn có thể điều chỉnh độ sáng, contras, màu sắc, độ bão hòa và thậm chí bạn có thể xoay hoặc lật những đoạn video.

Có rất nhiều trang trình bày văn bản, slide , chuyển cảnh và nhạc có sẵn mà có thể dễ dàng thêm vào clip của bạn bằng cách kéo và thả chúng vào timeline.

Nếu bạn là một người biên tập video chuyên nghiệp để chỉnh sửa video là sở thích của bạn - Wondershare Filmora rất thích hợp cho bạn .
Wondershare Filmora là một công cụ chỉnh sửa video rất phổ biến. Nó có một giao diện người dùng thân thiện rất thanh lịch cho người sử dụng . Rất dễ dàng để sử dụng cho cả hai người mới và người biên tập video dày dạn . Wondershare Filmora cung cấp tất cả các công cụ chỉnh sửa video bạn cần, cho phép bạn dễ dàng ghép lại với nhau những đoạn video , âm thanh và văn bản, áp dụng bộ lọc và hiệu ứng chuyển tiếp và có được một bộ phim tại nhà rất chuyên nghiệp trong vài phút.

Wondershare Filmora - một trình biên tập video mạnh mẽ dể sử dụng với tất cả các công cụ để chỉnh sửa video. Nó sẽ giúp bạn tạo ra phim ảnh tuyệt vời với tất cả các thuộc tính video : tiêu đề, bộ lọc, hiệu ứng chuyển tiếp, xử lý âm thanh. Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp tải video lên YouTube để chia sẻ với bạn bè và gia đình, lưu video của bạn lại để phát lại trên các thiết bị di động như iPod, iPhone, iPad hoặc khác, hoặc ghi vào một đĩa DVD .
Bất kể những video gì , đám cưới , tình yêu, hoặc đi du lịch, hồ sơ tài liệu, hoặc chỉ cần viết một số loại tình huống và dễ dàng để làm một bộ phim có chất lượng tại nhà tốt nhất và chia sẻ chúng với tất cả mọi người!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2017 Zom Zomm. All rights resevered. Designed by ZomZomm Product

Back To Top