Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Thay đổi DNS, tăng tốc Internet mùa đứt cáp bằng DNS Jumper 2.1

21:02

Hiện nay Internet tại Việt Nam thường xuyên xảy ra tình trạng đứt cáp. Mỗi lần như vậy là dân tình lại hoang mang vì mạng chậm, tốc độ truy cập web rất rùa bò. Không những vậy quá trình sửa chữa lại diễn ra rất lâu, mỗi lần mất cả tháng trời. Do đó trang bị những kiến thức cơ bản để đối phó với mùa đứt cáp là cần thiết. Một trong những cách đơn giản nhất để tăng tốc độ internet mùa đứt cáp chính là việc thay đổi DNS. Tuy nhiên bạn lại không biết phải dùng DNS nào cho tốc độ nhanh nhất? DNS Jumper 2.0 sẽ giúp bạn thực hiện lựa chọn và thay đổi DNS sao cho tốc độ truy cập web nhanh nhất.


DNS (Domain Name System) – hiểu nôm na là giao thức trên internet nhằm biến tên trang web thành địa chỉ IP để máy tính có thể hiểu và truy cập. Việc đổi DNS giúp máy tính sử dụng một máy chủ phân giải tên miền khác cho tốc độ truy cập trang web được cải thiện. Có rất nhiều nhà cung cấp máy chủ phân giải tên miền DNS này. Tuy nhiên việc nhớ và lựa chọn DNS tốt nhất cho mạng internet của bạn lại cực kỳ khó khăn.

DNS Jumper sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này 1 cách nhanh chóng. Với phần mềm này, bạn có thể lựa chọn DNS nhanh nhất, vào web bị chặn chỉ với một vài cú nhập chuột đơn giản. Không cần phải tra cứu tên DNS, nhà cung cấp nào nữa vì phần mềm đã tự động làm điều đó rồi.

Ngoài cách đổi DNS để tăng tốc độ duyệt web mùa đứt cáp. Bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm VPN chuyển IP sang singapore, Hong Kong hoặc Nhật Bản. Cách này cũng rất hiệu quả.

Download DNS Jumper 2.1 phiên bản mới nhất

Download Click here

Không cần nhớ IP DNS, không cần nhiều kinh nghiệm lựa chọn DNS. DNS Jumper là giải pháp tốt nhất cho bạn lựa chọn DNS một cách tự động và nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2017 Zom Zomm. All rights resevered. Designed by ZomZomm Product

Back To Top